quy trinh xuong may gia cong chuan tai Phuoc An

mollywsimmons shared this feedback 14 days ago
Not Enough Votes

Thói quen của mọi người khi xưởng may gia công là thường đến các cửa hàng bán sẵn hoặc ở chợ và hiện nay là mua online các mẫu sẵn ở trang mạng. Tuy nhiên việc những mẫu sẵn hàng loạt Phước An sẽ trùng nhau chứ không có nét riêng, vì vậy hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo cách đặt riêng chiếc áo như thế nào?

Những lý do chọn xưởng may Phước An để hợp tác

Nhu cầu xưởng gia công còn ít khi mọi người đều có xu hướng mua đồ có sẵn ở các cửa hàng quần áo, thế nhưng hàng mua sẵn thì độ lạ mắt và sự vừa vặn không thể nào sánh với những mặt hàng đặt may theo tỉ lệ cụ thể chưa kể là tránh được những sản phẩm trùng nhau trên thị trường. Để công ty may tại Phước An - một đơn vị hàng đầu khu vực cần trải qua một số bước như sau. Xem thêm xưởng may sản xuất balo uy tín tại: https://www.youtube.com/channel/UCEBurA0lDOCHpVrpEyiUvDg

- Trực tiếp liên lạc hoặc nhắn tin thông qua trang web công ty để trao đổi những thắc mắc, yêu cầu ban đầu với những mong muốn trong các sản phẩm mình cần.

- Trao đổi về mẫu thiết kế, tiến hành thảo luận để chọn ra phương án thích hợp hoặc thay đổi những chi tiết gì đó, sau khi chốt xong bên phía công ty sẽ tiến hành làm mẫu thử.

- Hai bên ký kết hợp đồng hợp tác và phía Phước An sẽ tiến hành sản xuất để hoàn thành đúng tiến độ trên hợp đồng như đã ký kết.

sUjJ3yK

Phước An là một địa chỉ xưởng may đồng phục điển hình với đội ngũ công nhân lành nghề và đội thiết kế có nhiều kinh nghiệm và trí thẩm mỹ cao. Khi khách hàng có nhu cầu thì hãy tìm đến chúng tôi trực tiếp trao đổi quá trình và chi phí sản xuất, đừng lo lắng về giá thành quá nhiều bởi vì chúng tôi có các xưởng gia công cho nên giá thành luôn ở mức cạnh tranh với thị trường và còn có nhiều chiết khấu mạnh cho người tiêu dùng.

Mục đích của việc xưởng may Phước An có nét đẹp riêng

Như đã nói việc xưởng sản xuất balo với những chiếc áo mang lại những kiểu dáng đẹp có riêng mà không phải bị giống ai khác, còn chưa kể nó sẽ giúp tạo nên thương hiệu riêng nếu nhu cầu dùng là cho công ty hoặc cho nhãn hàng cần quảng cáo ra thị trường. Xem chi tiết quy trình làm việc của xưởng may Phước An tại: https://twitter.com/congtyphuocan1

Cho nên ngay từ ban đầu khi lên kế hoạch xưởng may cần xác định mục tiêu của mình là dành cho điều gì thì từ đó mới dẫn tới một bản thiết kế hoàn chỉnh và phù hợp nhất với khách hàng. Những điểm nhấn cho áo của mình, của nhóm, của gia đình sẽ càng nổi bật hơn nếu lựa chọn đặt sản phẩm tại Phước An.

Qhe19HQ


Gần đây xưởng may gia công tại Phước An thường gặp cho các cặp đôi đặt may đồ tình nhân, hội gia đình đặt cho các thành viên của mình để cùng nhau du lịch, những học sinh lớp 9 hoặc 12 cùng nhau có chiếc áo kỉ niệm lớp trước khi bước chân ra trường... Chiếc áo quả thực có rất nhiều ý nghĩa tùy theo mục đích ban đầu, nhưng dù cho là trường hợp nào thì công ty Phước An cũng hết mình tạo ra những chất lượng tốt nhất từ quy trình hiện đại mà các xưởng sản xuất đang có.

Leave a Comment
 
Attach a file
Access denied