Cong ty du lich Helloviettravel phu song cac tinh mien Tay

elroyjmartinez shared this feedback 16 days ago
Not Enough Votes

Khu nghỉ dưỡng và khách sạn của công ty du lịch Helloviettravel phủ sóng ở khắp các tỉnh miền Tây là kết quả của những cố gắng lắng nghe nhu cầu khách hàng trong những năm qua. Nằm giữa miền Tây sông nước ở các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long, là một loạt các khu nghỉ dưỡng, homestay và khách sạn hợp tác cũng như chịu sự quản lý của công ty.Xem thêm: Đi du lịch cùng HelloVietTravel để tận hưởng cuộc sống yên bình

Công ty du lịch Helloviettravel cung cấp tour có nét cổ kính lẫn hiện đạiNhững điều gây ra ấn tượng mạnh đến những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ ở công ty du lịch là sự chuyên nghiệp mà công ty đã tạo ra. Một số khách hàng kỳ vọng những khu nghỉ dưỡng của doanh nghiệp sẽ vừa mang nét cổ kính, truyền thống vừa kết hợp nhiều điểm tham quan độc đáo của các tỉnh miền Tây. Tuy nhiên, giám đốc sản xuất của công ty, cũng là một người dân miền Tây cho biết, công ty vẫn sẽ giữ nguyên thế mạnh của mình là cung cấp các tour nghỉ dưỡng chất lượng cao với lịch trình có nhiều hoạt động như:

- Cắm trại

- Leo núi

- Tắm biển

- Ngắm san hô

- Ngắm cảnh

Xem thêm: Công ty du lịch HelloVietTravel kết nối con người qua những chuyến đi chơi tập thể

ZdV0iaN

Theo công ty, các danh lam thắng cảnh ở miền Tây thu hút không mang lại sự sang chảnh trong trải nghiệm nhưng dịch vụ đi kèm chất lượng từ công ty du lịch sẽ khiến các khách hàng VIP hài lòng. Điều đó thể hiện được sự chuyên nghiệp và thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Hiện nay nhu cầu khám phá các địa điểm tham quan miệt vườn, tham quan vườn trái cây, hái nho, chụp hình sống ảo ở miền Tây đang trở nên hết sức hấp dẫn với bộ phận du khách đến từ thành phố. Các khách tham quan đến từ vùng này có sở thích đặc biệt khi trải nghiệm cuộc sống và không khí mộc mạc ở miền Tây.

Công ty du lịch Helloviettravel ưu tiên những cuộc hành trình thú vịNgoài ra sự thân thiện và nhiệt tình của người dân ở đây cũng khiến các tour một mình của doanh nghiệp trở nên rất phổ biến. Những sự ấm áp đến từ người dân nơi đây khiến cho du khách cảm thấy không bị cô đơn khi trải nghiệm du hí không có bạn đồng hành. Thành phố Cần Thơ thủ phủ miền Tây nổi tiếng với phong cảnh nước non cùng với sự phát triển vượt bậc so với các tỉnh khác. Mức thu nhập bình quân của người dân nơi đây cao hơn các tỉnh khác. Cần Thơ còn có nhiều chợ nổi cùng các con sông với du thuyền phục vụ dày đặc, có mặt ở khắp mọi nơi trong thành phố. Xem thêm công ty du lịch: https://gab.com/helloviettravel

Theo công ty du lịch, trải nghiệm được du khách đánh giá cao nhất khi đến đây là uống là phê và ăn sáng qua bè trên chợ nổi, một trải nghiệm đặc biệt với đa số du khách. Điều đặc biệt ở đây là thành phố mang lại cho những ai đến đây trải nghiệm về những khung cảnh bình yên, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên và có những cuộc hành trình đầy thú vị trong suốt cuộc hành trình. Chương trình còn mang lại những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mới đi lần đầu, quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí và trải nghiệm được cuộc sống yên bình của ng dân nơi đây.


Với lịch trình rõ ràng, công ty du lịch Helloviettravel sẽ đưa du khách đến tất cả những địa điểm nổi tiếng ở bất kì địa phương nào. Điều đó còn phụ thuộc nhiều vào thời lượng tour mà quý khách đang lựa chọn là 2, 3 hay 8,9, 10 ngày. Tuy nhiên du tour đó có kéo dài bao lâu đi nữa thì cũng sẽ công ty thiết kế kỹ càng để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Leave a Comment
 
Attach a file