Thiet ke giay ong co gi dac biet? Khi nao nen mang giay ong?

patricksgreen shared this feedback 2 months ago
Not Enough Votes

Thiết kế giày ống có gì đặc biệt? Khi nào nên mang giày ống?


Giày ống là kiểu giày có phần cổ cao trùm cả chân, rất được ưa chuộng trong mùa lạnh. Thiết kế giày đặc biệt, mang đến phong cách độc đáo và cá tính cho người mang. Nếu còn thắc mắc về giày ống thì hãy theo chân shop giày Timan tìm hiểu ngay nhé!

Giày ống là gì?


Giày ống hay còn gọi là Boot (Bốt), là kiểu giày thiết kế cổ cao, thường che phủ cả mắt cá chân, có những loại trùm lên cả đầu gối hoặc đùi. Đặc trưng chính của giày là giữ ấm cho đôi chân người mang, đặc biệt là trong mùa đông hoặc mưa lạnh. Kiểu giày này đã xuất hiện khá lâu nhưng đến nay vẫn được nhiều người săn lùng, đặc biệt là giới trẻ.

Các nhà thiết kế giày đã tạo ra nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho giày ống. Người mang có thể chọn giày ống mũi nhọn, tròn hoặc vuông. Thông thường, giày ống từ cửa hàng giày được làm từ chất liệu da động vật nên khả năng cách nhiệt khá tốt.

bt02-20230815093059-ryyql

Giày da nam Chealsea Boot BT02

Không chỉ là món phụ kiện đặc trưng cho vùng lạnh, giày ống cũng là món phụ kiện thời trang cá tính, rất thích hợp với những anh chàng và cô nàng thích mới mẻ và phá cách. Giày có thể mang được quanh năm, đa năng trong nhiều dịp nên rất được săn đón.


Khi nào nên sử dụng giày ống?


Với thiết kế phần cổ cao, chắc chắn giày ống sinh ra sẽ dành cho mùa đông lạnh đúng không nào. Diện đôi giày vào mùa này, đôi chân bạn được bảo vệ tối đa, ấm áp và thoải mái di chuyển. Giày ống linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, kết hợp cùng bộ trang phục phù hợp sẽ tôn lên phong thái tự tin, cá tính và trẻ trung cho người mang.

>>> Xem thêm: https://www.detransawareness.org/group/mysite-231-group/discussion/68a5b9cf-b563-44fd-beac-72d896d5762d

lv01-5-20230713025321-tknvz

Giày da nam LV01 Timan cao cấp

Trong thời tiết mưa bão hay điều kiện đường phố ẩm ướt, đôi giày ống có thể giúp duy trì thăng bằng và tránh ngã hiệu quả nhờ phần đế chống trượt tốt. Không những thế, giày ống còn rất phù hợp mang trong các công việc hằng ngày. Điều quan trọng là bạn chọn kiểu giày ống phù hợp với đế thấp và thật vừa vặn để tạo sự thoải mái nhất.

Một số mẫu giày ống đẹp còn được dùng trong các sự kiện trang trọng như cưới hỏi hoặc buổi lễ quan trọng. Đồng thời, đôi giày còn tôn lên vẻ đẹp trẻ trung và cá tính cho người mang. Tương tự các mẫu giày da nam cổ thấp khác, giày ống cũng dễ dàng kết hợp trang phục hằng ngày. Từ quần jean, quần short, áo thun, áo sơ mi, đến bộ suit sang trọng. Hãy lưu ý mix trang phục với giày sao cho tông màu hài hòa để thể hiện gu thời trang sành điệu.

>>> Tham khảo: https://zumvu.com/timan/post/297273/

Chính vì thế, hãy luôn đảm bảo chọn đôi giày ống chất lượng với chất liệu cao cấp và phù hợp đôi chân để luôn thoải mái khi di chuyển. Và hơn hết, bạn đừng quên chăm sóc đôi giày thật chu đáo để duy trì được phom dáng đẹp như lúc ban đầu.

bt09-20230805093458-yolh9

Giày da nam Timan BT09

Lời kết

Giày ống là món phụ kiện thời trang độc đáo, không chỉ bảo vệ và giữ ấm cho chân mà còn thể hiện phong cách riêng cho người mang. Thay vì lựa chọn mẫu giày truyền thống, bạn hãy thử rinh về một đôi giày ống để tự do bứt phá cá tính. Và đừng quên lựa chọn một địa chỉ uy tín như giày đẹp Timan để chọn giày và chăm sóc chúng thật kỹ để có một trải nghiệm đi giày thật thú vị.

Leave a Comment
 
Attach a file