This object is in archive! 

Bang gia KIA Morning duoc uu tien trong phan khuc gia re

sipeslilyan shared this feedback 3 months ago
Not Enough Votes

Bảng giá KIA Morning được ưu tiên trong phân khúc giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡKIA Morning là mẫu xe cỡ nhỏ thuộc phân khúc A với thiết kế trẻ trung, năng động. Dòng xe này luôn là một trong những mẫu xe ăn khách nhất ở phân khúc giá rẻ Việt Nam. Cùng nhau tham khảo Bang gia KIA Morning và những lý do vì sao nên chọn dòng xe này nhé!

Nhận định chung của khách hàng về KIA Morning đã qua sử dụngKIA Morning được biết đến là một trong những mẫu xe ăn khách nhất phân khúc A. Với thiết kế khá nhỏ gọn, phong cách hiện đại, bắt mắt được nâng cấp theo từng bước, KIA Morning luôn được đánh giá cao cả cũ lẫn mới. Xe KIA Morning thường đi trong thành phố và được nhiều khách hàng đón nhận như một mẫu xe thuận tiện cho việc di chuyển trên những đoạn đường tắc nghẽn. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, xe di chuyển dễ dàng trên những cung đường chật hẹp, động cơ KIA Morning đáp ứng tốt ngay cả ở tốc độ thấp. Tuy tổng diện tích của xe rất nhỏ nhưng nội thất bên trong rất tiện nghi và phù hợp với những gia đình nhỏ không dư dả về tài chính.

ZOZ8SgD
KIA Morning được thị trường Đông Nam Á rất ưa chuộng
Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn tồn tại một số nhược điểm của dòng xe rẻ hơn như: khả năng cách âm kém, ở tốc độ cao xe không giữ được độ ổn định và cân bằng, gây cảm giác xe như đang bay khi chạy ở tốc độ 80km/h. Ngoài ra, khi tăng tốc lên tốc độ cao, động cơ phát ra tiếng ồn rất lớn cũng là điều dễ hiểu, bởi chiếc xe này chỉ được trang bị động cơ có dung tích 1.0-1.2 lít. Thế nhưng, Gia KIA Morning đã qua sử dụng chỉ khoảng 350 triệu đồng. Vì thế được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Vì sao KIA Morning có điểm yếu nhưng vẫn “hot”Dù có giá thấp nhưng Kia Morning rất đáng đồng tiền với vô-lăng và ghế ngồi bọc da, hàng ghế trước chỉnh tay và hàng ghế sau có thể gập gọn dễ dàng tăng thêm không gian chứa hành lý. Mặc dù diện tích tổng thể của xe hơi nhỏ nhưng các ghế ngồi được bố trí hiệu quả và tạo cảm giác thoải mái, không gian bên trong xe dễ chịu và mát mẻ. Hệ thống giải trí của xe cũng rất đa dạng đáp ứng nhu cầu của gia đình nhỏ trong những chuyến đi xa.

y0SdPXm
Gia KIA Morning đã qua sử dụng chỉ khoảng 350 triệu đồng
Kia Morning 2018 được trang bị khối động cơ có dung tích 1.25L, 4 xi-lanh bố trí nối tiếp cho công suất cực đại 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 4.000 vòng/phút, tiêu chuẩn 4 cấp đi kèm hộp số nhanh. hộp số tự động. Cung cấp với mức tiêu thụ khoảng 6,3 l / 100 km. Bên cạnh KIA Morning, khách hàng cũng có thể Cập nhật giá xe KIA kèm ưu đãi mới nhất tại đại lý toàn quốc với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại dailyxe.com.vn

Leave a Comment
 
Attach a file