This object is in archive! 

Bang gia xe o to KIA moi nhat duoi 1 ty dong

Bryan Hayes shared this feedback 9 months ago
Not Enough Votes

KIA luôn là hãng xe nằm trong top bán chạy tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Song song với sự xuất hiện của nhiều dòng xe khác, KIA vẫn luôn ghi điểm với ✌✌✌ Bang gia KIA ✌✌✌ khá vừa túi tiền của người Việt, hơn thế nữa, giá trị mà KIA mang đến cho khách hàng hoàn toàn tương xứng và còn vượt ngoài mong đợi. Cập nhật ngay bảng giá xe KIA dưới 1 tỷ đồng trong bài viết này nhé!

KIA tiếp cận khách hàng Việt Nam với nhiều mẫu xe trải dài nhiều phân khúc từ rẻ cho đến các dòng xe cao cấp. KIA mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn, vì thế mà cái tên KIA luôn đứng tiop tại thị trường Việt Nam. Cùng điểm qua bảng giá xe KIA dưới 1 tỷ đồng:

KIA Morning

Nhắc đến KIA không thể thiếu chiếc hatchbakc làm mưa làm gió trên thị trường xe ô tô Việt Nam – KIA Morning. Chiếc xe ghi điểm với mức giá khá mềm, chỉ trong khoảng từ 329 triệu đến 449 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc.

Đây có thể xem là chiếc xe giá rẻ có hiệu năng vượt trội nhất trong phân khúc, động cơ êm ái, cảm giác lái dễ chịu, trang bị hàng loạt các tiện ích hỗ trợ người lái,..

KIA K3

Cái tên đứng đầu phân khúc sedan hạng C chính là KIA K3 (trước đây là Cerato) đến từ thương hiệu KIA. Sự trở lại của K3 với diện mạo nâng cấp vượt trội, nổi bật và vô cùng thể thao, sang chảnh chính là điểm ấn tượng lớn nhất.

G36XSbI

KIA K3 - chiếc sedan hạng C hàng đầu phân khúc

Với nhiều các tiện ích đi kèm bên trong xe, mang đến cho người lái trải nghiệm êm ái nhất, KIA xứng đáng là chiếc xe có chất lượng vượt ngoài giá tiền. Mức giá hiện nay của K3 dao động trong khoảng từ 584 cho đến 779 triệu đồng.

Xem thêm giá lăn bánh xe KIA tại ☞☞☞ https://gab.com/dailyxe/posts/108350825576964548 ☜☜☜

KIA Sonet

Một chiếc SUV mini với form dáng vô cùng gọn gàng, đơn giản nhưng không hề thua kém các mẫu xe khác trên thị trường chính là chiếc Sonet.

Sonet đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản có mức giá nằm trong khoảng từ 499 đến 624 triệu đồng. Đây có thể xem là mức giá vô cùng hấp dẫn nếu bạn muốn sở hữu một chiếc SUV nhỏ nhắn, bền đẹp và hiệu năng ổn định.

KIA Sportage

Chiếc SUV đô thị thể thao, cá tính, năng động Sportage một lần nữa đánh dấu sự thay đổi vượt bậc về thiết kế của KIA.

Là chiếc xe cạnh tranh với những đối thủ lão làng khác như Mazda CX5, Hyundai Tucson, chiếc KIA Sportage vẫn đủ gây thương nhớ với vẻ ngoài sáng bóng, sang chảnh, năng động. Bên cạnh đó, hệ thống động cơ được đánh giá là vô cùng mạnh mẽ, hiệu năng, mang lại cảm giác lái vô cùng dễ chịu.

YZGnMmx

Ngoại hình vô cùng ấn tượng của Sportage

Mức giá của Sportage nằm trong khoảng từ 899 cho đến 1,099 triệu đồng, được đánh giá là mức giá rất đáng mong đợi so với những ưu điểm của Sportage.

Với đa dạng các sự lựa chọn, ✅✅✅ Gia KIA ✅✅✅ luôn được đánh giá khá cạnh tranh so với các dòng xe trong cùng phân khúc. Nếu bạn đang phân vân về các dòng xe dưới 1 tỷ đồng thì tại sao không thửu ngay KIA – một thương hiệu xe ô tô đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Leave a Comment
 
Attach a file