This object is in archive! 

Gioi Thieu Dong Xe O To KIA 7 Cho Cao Cap Danh Cho Gia Dinh

tholekris shared this feedback 10 months ago
Not Enough Votes

Giới thiệu dòng xe ô tô KIA 7 chỗ cao cấp dành cho gia đình

Hiện nay, phân khúc xe 7 chỗ đang ngày càng mở rộng ở nhiều tầm giá. Các hàng xe luôn nỗ lực đa dạng hóa lựa chọn của các khách hàng, trong đó KIA nổi bật với 3 dòng xe 7 chỗ trải dài từ phân khúc trên 500 triệu, trên 700 triệu và trên một tỷ đồng.

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình những dòng xe Ô tô KIA 7 chỗ 9ME3lZU ở phân khúc cao cấp thì dưới đây là một số thông tin cơ bản mà Dailyxe muốn giới thiệu đến bạn, cùng tham khảo ngay nhé.

Dòng ô tô KIA 7 chỗ trên 1 tỷ đồng: SedonaĐây là dòng xe ô tô có giá bán trên tỷ đồng (từ 1,099 -1,429 tỷ đồng), mẫu xe hơi này hướng đến phong cách lịch lãm và hiện đại. Phần đầu xe có trang bị cụm lưới tản nhiệt mũi hổ cách điệu màu đen với các đường viền mạ chrome cực ấn tượng. Hệ thống đèn pha và đèn sương mù cao cấp đem đến cường độ ánh sáng cao, thuận lợi để bạn sử dụng bào ban đêm.

XvBG0N7

Chọn mẫu xe ô tô 7 chỗ KIA thích hợp với nhu cầu

Thân xe KIA 7 chỗ 3PEkWqr Sedona khá cao lớn giúp chúng luôn nổi bật khi di chuyển trên đường phố. Điểm nhấn ấn tượng của Sedona chính là cửa trượt điện đem đến sự tiện ích cho người dùng. Bên trong khoang lái là một không gian rộng, thoáng, ghế bọc da cao cấp, có thiết kế lối đi riêng ở hàng ghế thứ 2 đem đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất. Ghế lái chỉnh điện nhớ vị trí 8 hướng cùng chức năng sưởi cực kỳ ấn tượng,

Trang bị trên xe là động cơ diesel 2.2l i4 CRDi, công suất lớ nhất 190 mã lực hoặc động cơ xăng V6 3.3l. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp đem đến khả năng tăng tốc nhanh và mượt cho xe. Các tính năng an toàn cũng được trang bị đầy đủ để bạn có được trải nghiệm an toàn.

Thông tin tư vấn mua xe ô tô KIA 7 chỗ giá tốt nhấtCó thể nói trên đây là dòng xe ô tô 7 chỗ hiện đại được giới thiệu để khách hàng có thể tham khảo khi có nhu cầu về hơi cao cấp phục vụ đi lại. Mẫu xe này đang được bán rộng rãi trên thị trường hiện nay với nhiều phiên bản khác nhau, tùy nhu cầu, điều kiện tài chính để bạn lựa chọn dòng xe thích hợp nhất.

xGGwUuy

Mua xe ô tô 7 chỗ KIA đáp ứng nhu cầu đi lại

Để có được đầy đủ thông tin chi tiết khi có nhu cầu mua xe ô tô KIA 7 chỗ hiện nay từ tính năng, giá xe, ưu đãi, các chương trình quà tặng, thủ tục mua ô tô… quý khách hàng có thể tham khảo ngay tại kênh mua bán xe ô tô Dailyxe của chúng tôi nhé. Tại đây, chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ nhất những thông tin để việc mua xe được tiện ích hơn.

Xem thêm Cập nhật bảng giá xe KIA 7 chỗ mới nhất trên dailyxe.com.vn DjipweH

Qua những nội dung đã được nhắc đến quý khách hàng đã dễ dàng hơn trong việc đánh giá và lựa chọn các mẫu xe ô tô KIA 7 chỗ cao cấp nhất phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Còn cần được tư vấn thêm thông tin nào khác về xe hơi, các tư vấn liên quan đến việc mua xe thì hãy theo dõi tại trang Dailyxe nhé.

Leave a Comment
 
Attach a file