khoe 247 trang web suc khoe di tu y tuong thanh gia tri

Michael Loveland shared this feedback 16 days ago
Not Enough Votes

Khỏe 247: Trang web sức khỏe đi từ ý tưởng thành giá trị

Được xây dựng từ 2019 với đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, đến nay Khỏe 247 đã trở thành kênh thông tin được cộng đồng yêu thích, tin cậy. Đây là trang web sức khỏe đi từ ý tưởng thành giá trị cho xã hội bởi các dược sĩ trẻ. Hãy cùng chúng tôi khám phá để tìm hiểu rõ hơn về kênh nhé!

Vài nét về Khỏe 247/2V1PmONBXJvrSw1TqmOZUONhcxMR7WkeliAc5nBx6cUltkKQWoQF1A1T7bHeod7shvnYltbojQuAEh6cnpcg_dn4knt-gZXn9RrmQm61C-yd_lKW7WNL4m8zkY-s4TIQdd7FVWDMjIZeDYPdc_4XhQ

Đội ngũ chuyên môn của Khỏe 247

Giới thiệu website

⇨⇨⇨ Khoe 247 là hệ thống thông tin sức khỏe, y tế được thành lập bởi một nhóm dược sĩ, bác sĩ trẻ có chuyên môn cao. Người sáng lập website là dược sĩ Linh Lê - cô là một gương mặt dược sĩ xuất sắc của trường Đại học dược Hà Nội.

Trang web cung cấp thông tin về bệnh lý, thuốc và dược liệu đến với cộng đồng. Ngoài ra kênh cũng cập nhật tin tức quan trọng của Bộ y tế, Tổ chức y tế thế giới (WHO) cho mọi người. Đây cũng là nơi các sinh viên y dược, các y bác sĩ, dược sĩ trong ngành có thể tìm hiểu, tham khảo thêm tài liệu.

Khỏe 247 với nội dung phân chia 4 chuyên mục chính, bao gồm:

❆ Bệnh lý: Các vấn đề sức khỏe thường gặp ở trẻ nhỏ, người lớn tuổi, phụ nữ, tuổi trung niên. Vì vậy đăng ký theo dõi kênh có thể giúp bạn chăm sóc sức khỏe gia đình tốt hơn.

❆ Thuốc và dược liệu: Đây là chuyên mục cung cấp thông tin quan trọng về thuốc, lưu ý khi sử dụng. Đồng thời hướng dẫn người dân có thể tự cải thiện bệnh của mình bằng dược liệu, phương pháp dân gian hiệu quả.

❆ Bản tin sức khỏe: Tại đây, bản tin xuất bản đi hàng tuần, nội dung sẽ giải đáp các câu hỏi mà bạn đọc gửi về. Đồng thời, chuyên gia cũng sẽ hướng dẫn kỹ năng phòng bệnh, đặc biệt là sức khỏe phụ nữ ◀◀◀ CLICK!!!

❆ Sống khỏe: Bên cạnh chăm sóc sức khỏe, sống khỏe hướng bạn đọc đến với tiêu chí “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Chuyên gia sẽ cung cấp những nội dung quan trọng đề phòng các bệnh vào mùa dịch.

Đội ngũ chuyên môn

Website được xây dựng dựa trên đội ngũ chuyên nghiệp gồm các bác sĩ và dược sĩ. Trong đó có:

Dược sĩ Lê Linh - có kinh nghiệm 10 năm làm việc chuyên môn và cố vấn sức khỏe.

Dược sĩ Nguyễn Vân có hơn 9 năm kinh nghiệm tổng hợp và phân tích lĩnh vực sức khỏe.

Dược sĩ Nguyễn Thơ có hơn 7 năm làm việc tại nhà thuốc, tư vấn sức khỏe cho cộng đồng.

Và các bác sĩ chuyên khoa:

Tiêu hóa

Sản phụ khoa

Truyền nhiễm

Khỏe 247: Trang web sức khỏe đi từ ý tưởng thành giá trị


/WDultREyqzMOaJKPDMbhTX_jNtz3R8ydRaVfWvr0qVhRpunHFqLMG5Yk-l5TKq1dpjTChvmwWdipr59m1EumXl2A7WczORibakPqu-inrEeQYxkji_bwcsCm3P0xgWi6vDFdka8gUG1EYG89ijYthw

Khỏe 247 được nhiều bạn đọc tin cậy

Chia sẻ với chúng tôi, dược sĩ Lê Linh, người sáng lập kênh có chia sẻ:

“Khỏe 247 được hình thành khi tôi bắt đầu có ý tưởng tạo ra một “sân chơi” cho chính mình và đồng đội. Gọi là “sân chơi” vì tôi muốn bản thân mình và đồng đội sẽ cố gắng trau dồi, đúc rút những kiến thức đã có được về y dược, sức khỏe. Đây là nơi để mỗi dược sĩ, bác sĩ sẽ chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn của mình. Đồng thời có thể mang lại giá trị cho cộng đồng thông qua kênh Khỏe 247.

➥➥➥ Xem thêm: Khỏe 247 bật mí bí kíp chăm sóc sức khỏe gia đình khi thời tiết giao mùa

Khỏe được tôi thành lập năm 2019. Đến năm 2020, tôi tìm được đồng đội của mình - các bác sĩ, dược sĩ tâm huyết với nghề, chúng tôi thành lập đội ngũ chuyên môn và nỗ lực không ngừng.

Năm 2021 cho đến nay, Khỏe 247 hoàn thiện đầy đủ với 4 chuyên mục và hàng ngàn bản tin sức khỏe khác. Tôi thật sự rất vui vì kênh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng, giúp được nhiều người bệnh hiểu đúng bệnh, đúng thuốc và cải thiện sức khỏe mọi người.

Trên đây là chia sẻ dược sĩ Linh về Khỏe 247.Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập trang web. Để nhận bản tin hàng tuần, bạn có thể đăng ký kênh và theo dõi mỗi ngày để không bỏ lỡ điều gì nhé!

Leave a Comment
 
Attach a file